4 LỢI ÍCH TỪ VIỆC LUYỆN YOGA MÀ BẠN CÓ THỂ BỎ LỠ

28 - 04 - 2022

 

4 LỢI ÍCH TỪ VIỆC LUYỆN YOGA MÀ BẠN CÓ THỂ BỎ LỠ

Không giống với các bộ môn thể thao cardio với nhịp điệu nhanh, sôi động và dồn dập - Yoga là bộ môn tập luyện không vội vàng, chậm rãi và mang đa tầng lợi ích. Dưới đây là 4 tác dụng tuyệt vời từ việc đặt trọn tâm trí và quan sát cơ thể trong từng nhịp thở khi luyện Yoga mỗi ngày.

1. Yoga đem lại sức khỏe bền bỉ

Luyện Yoga là rèn luyện sức bền, việc kiểm soát được hơi thở kết hợp cùng các chuỗi động tác mở khớp chưa bao giờ là đơn giản và đòi hỏi một thời gian dài bền chí cùng một chặng đường chiêm nghiệm cho đến khi người tập đạt được kết quả mong muốn. Sự thăng bằng trong tâm hồn và thể xác chính là yếu tố kiên quyết, kết quả của việc thực hiện thuần thục, chậm rãi các tư thế có thể tác động sâu đến từng cơ quan nội tạng sẽ khiến bất kỳ một người yêu thể thao khó tính, đa nghi nào cũng phải thấy thật bất ngờ.

2. Tập Yoga giúp bạn tĩnh hơn

Yoga giúp bạn thoát ra khỏi dòng chảy hối hả, vội vã và áp lực của cuộc sống hiện tại. Thật vậy, với những động tác thở chậm, thư giãn, chuyển động nhẹ nhàng và thiền giúp bạn tập trung sâu vào tâm trí và kiểm soát hơi thở cũng chính là có thể kiểm soát được bản thân, vượt qua được các năng lượng tiêu cực từ cuộc sống đô thị thường nhật. Việc hiểu và thư giãn cho tâm, thân, trí chưa bao giờ được chú trọng hơn lúc này. Hãy tập luyện và bình tĩnh quan sát mọi sự thay đổi trong cơ thể, hiểu được cơ thể mình và từ đó cải thiện sức khỏe tốt hơn.

3. Yoga giúp cải thiện bệnh lý hậu covid

Khi luyện Yoga, bằng cách hít thở nhịp nhàng, sâu và dài sẽ giúp cho cơ thể được thư giãn, mọi cơ quan bên trong cơ thể được điều tiết hài hòa. Không những vậy, Yoga còn giúp cân bằng và làm dịu, chữa lành mọi tổn thương ở các cơ quan nội tạng. Cải thiện chức năng giãn nở của phổi, thanh lọc cơ thể, loại bỏ toàn bộ chất độc bên trong. Đặc biệt cải thiện và kiểm soát nhịp thở, có tác dụng cực kỳ tốt đối với các bệnh nhân mắc Covid và đang phải trải qua thời gian hậu Covid-19.

4. Yoga tốt cho xương khớp

Bên cạnh việc điều khiển và quan sát nhịp thở, Yoga còn là bộ môn giúp các khớp xương được vận động triệt để, sự vận động này giúp tiết ra các chất nhờn làm cho các khớp xương được bôi trơn và tác động 4 chiều trực tiếp lên toàn bộ phần cơ bên trong. Đây thực sự là liều thuốc chữa lành, giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện các bệnh về xương khớp. Đặc biệt với phụ nữ từ 40 tuổi trở lên hoặc các đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh nghề nghiệp như văn phòng với đặc trưng là các bệnh về cột sống, lưng, đau mỏi vai gáy.

Câu lạc bộ thể thao Celadon là địa chỉ đáng tin cậy tại quận Tân Phú với đội ngũ Yogi Ấn Độ kĩ thuật cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy luyện tập bộ môn Yoga. Các lớp Yoga được tổ chức trong các khung giờ khác nhau trong ngày để đảm bảo việc luyện tập được đều đặn và đem lại kết quả tích cực nhất. Hãy đến và trải nghiệm cùng gói ưu đãi tập luyện chỉ có 399K tại câu lạc bộ thể thao Celadon ngay hôm nay.

Link nhận ưu đãi tại đây !

 

CHỈ TỪ 399K - TRẢI NGHIỆM NGAY 1 THÁNG TẬP LUYỆN

Số điện thoại:
028 6252 8999
Facebook:
https://www.facebook.com/CeladonSRC